CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

DỊ ỨNG MỀ ĐAY

15/05/2020 Future Clinic

Đến với Fclinic, chị được các bác sĩ tư vấn và thực hiện liệu trình 7 bước điều trị dị ứng mề đay, hết tức thời và không còn bị tái đi tái lại.

BẠN CÓ ĐANG GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG BỆNH DỊ ỨNG MỀ ĐAY?

dị ứng mề đay

Nổi mẩn đỏ và sần phù trên da: Những sẩn phù và mẩn đỏ có thể mọc rải rác hoặc mọc tập trung trên nhiều vùng da của cơ thể. Kích thước của những nốt có thể tạo thành từng mảng và khác nhau. Ban đầu, nốt sần sẽ xuất hiện ở một vùng nhỏ rồi dần lan ra toàn thân.

Ngứa: Cảm giác ngứa của bệnh nổi mề đay càng gãi thì càng ngứa, cực kỳ khó chịu. Ngoài ra, người bệnh còn có cảm giác ngứa ngáy nhiều về chiều tối và đêm, nóng rát đi kèm.

Một số triệu chứng bệnh nổi mề đay khác: Mất ngủ do ngứa ngáy, bị sưng phù ở môi và mắt, bị rối loạn nhịp tim, mệt mỏi, tiêu chảy, mọc các nốt mụn nước, tụt áp huyết. Bệnh nhân có thể bị da vẽ nổi cùng với cảm giác đau rát và ngứa.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN BỊ DỊ ỨNG MỀ ĐAY

Dị ứng thức ăn: Do dị ứng thức ăn khi ăn trứng, tôm, ốc, cá biển, socola, khoai tây, sữa, cua, hến, phô mai, dưa chuột… Nhìn chung có rất nhiều thực phẩm cả thực vật và động vật có thể gây nổi mề đay ở những người có cơ địa dị ứng.

Thuốc: Theo các bác sĩ thì hầu hết những loại thuốc ở nhiều dạng khác nhau khi đưa vào cơ thể có thể gây ra những phản ứng phụ liên quan đến dị ứng da. Trong đó, nhóm thuốc cyclin, macrolid, vacxin, beta-lactam, chloramphenicol, thuốc chống viêm không steroid, thuốc ức chế men chuyển,… là những nhóm thuốc dễ gây dị ứng nổi mề đay nhiều nhất.

Không khí: Bụi các loại, lông động vật, phấn hoa, khói thuốc, men mốc, len… đều có thể là nguyên nhân gây bệnh.

Yếu tố di truyền: Theo thống kê, có khoảng 50-60% người bị bệnh do di truyền. Nếu bố hoặc mẹ có tiền sử bị mề đay thì còn cái khi sinh ra có tỉ lệ 25% bị bệnh. Trong trường hợp cả bố và mẹ đều bị bệnh mề đay thì con cái sinh ra có tỉ lệ mắc bệnh là 50%.

Không tìm ra nguyên nhân: Có khoảng 50% trường hợp bị nổi mề đay không xác định được nguyên nhân và loại này được xếp vào dạng bệnh tự phát hay vô căn.

DỊ ỨNG MỀ ĐAY CÓ NGUY HIỂM HAY KHÔNG?

Về bản chất đây không phải là một bệnh lý truyền nhiễm nên không thể lây từ người sang người. Nhưng nếu đã bị mắc một lần thì bệnh có thể tái phát lại nhiều lần sau, tùy thuộc vào tình trạng mề đay cấp tính hay mãn tính và sức khỏe của người bệnh mà mức độ nguy hiểm sẽ khác nhau.

dị ứng mề đay

Cơ thể người bệnh tiếp xúc với những dị nguyên gây dị ứng thì sẽ hình thành các histamin. Đây là một nguyên nhân gây ngứa, cảm giác ngứa rất khủng khiếp và khó chịu khiến người bệnh gãi liên tục. Khi gãi gây ra: Vùng da bị tổn thương, nhiễm trùng từ móng tay, trầy xước, để lại sẹo lâu dài hoặc vết thâm khó điều trị.

dị ứng mề đay

Ngoài ra, nổi mề đay tiến triển nặng có thể gây ra những triệu chứng nguy hiểm đến tính mạng như: Biến chứng chàm mãn tính, nghẹt thở, sưng mạch khí quản, sưng mạch họng gây khó thở, nguy hiểm đến tính mạng.

dị ứng mề đay

Mề đay trong đường tiêu hóa thì sẽ gây ra: Cơn đau quặn bụng, bị nôn mửa và tiêu chảy.

dị ứng mề đay

Mề đay phát triển ở não thì có thể gây phù nề não cực kỳ nguy hiểm.

dị ứng mề đay

Một số biến chứng nguy hiểm khác của bệnh nổi mề đay như: Tụt huyết áp, sốc phản vệ khi dùng thuốc, giãn mạch nhanh hoặc choáng váng, trầm trọng nhất là gây TỬ VONG.

BÍ QUYẾT TRỊ DỨT ĐIỂM NGỨA NGÁY KHÓ CHỊU

Chị Hân- khách hàng của Future Clinic tiếp nhận với tình trạng như sau:
“Sau khi sinh em bé chị liên tục bị nỗi mề đay khiến chị cảm thấy vô cùng ngứa ngáy, mặt sưng phù, thường xuyên mất ngủ… Sau khi uống các loại thuốc chuyên trị, tình trạng mề đay của chị chỉ hết tức thời và sau đấy vẫn tái bị lại. Khi đến với Future Clinic, chị được các bác sĩ tư vấn và thực hiện liệu trình 7 bước điều trị mề đay. Ngay sau đấy chị Hân cảm nhận thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn và tình trạng mề đay trên da hoàn toàn dứt điểm.”

dị ứng mề đay

• Curcumin: Với khả năng kháng viêm, nuôi dưỡng làn da, chống oxy hóa vượt trội, dưỡng chất Curcumin còn giúp hỗ trợ làm sạch gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hóa và loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể.
• Thải độc gan: Gan yếu hoặc chức năng gan bị suy giảm lâu ngày khiến cơ thể tích tụ độc tố là nguyên nhân gây ra mề đay, mẩn ngứa. Liệu pháp thanh lọc gan của FutureClinic giúp điều trị bệnh tận gốc.
Liệu pháp Laser ánh sáng sinh học và Oxy giúp thanh lọc máu: Giúp nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh, làm trẻ hóa tế bào, giúp làm lành vết thương và phục hồi các mô. Ngoài ra còn giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh gồm vi-rút, vi khuẩn, nấm, và kim loại độc hại,…

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC:

1) Thanh lọc đại tràng: Tại đây
3) Thanh lọc phổi Oxygen: Tại đây