CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

LIỆU TRÌNH GIẢM CÂN – GIẢM MỠ TRONG MÁU

15/05/2020 Future Clinic

Liệu trình giảm cân – giảm mỡ trong máu tại Fclinic kết hợp sử dụng Vitamin nhóm B – đặc biệt B3, liệu pháp Laser và Oxy có hiệu quả nhanh chóng và nâng cao sức khỏe rõ rệt

BỊ BÉO PHÌ VÀ MỠ TRONG MÁU DO ĐÂU?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng cholesterol cao, trong đó thường gặp nhất là những nguyên nhân sau đây:

giảm cân

X Do di truyền: Tăng cholesterol máu thuần túy hoặc tăng cholesterol máu gia đình.

X Thói quen sống thiếu khoa học: Ăn uống kém lành mạnh, lười vận động.

X Tuổi tác và giới tính: Tuổi càng cao, nguy cơ bị cholesterol càng lớn. Bên cạnh đó, nam giới dễ bị cholesterol cao hơn nữ giới.

X Do ảnh hưởng từ một số bệnh lý như: tiểu đường, cao huyết áp, bệnh thận, suy giáp, thừa cân béo phì…

BÉO PHÌ – CHOLESTEROL TĂNG CAO

CHỦ QUAN GÂY BIẾN CHỨNG OAN

Nếu không được điều trị, giảm cân – giảm mỡ trong máu kịp thời có thể sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm sau đây:

giảm cân

Sỏi mật: Cholesterol cao là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh sỏi mật (chiếm khoảng 80% tổng số ca sỏi mật). Không những vậy, nó còn là thủ phạm gây ra các triệu chứng như đầy trướng, chậm tiêu, đau tức hạ sườn phải…

giảm cân

Xơ vữa động mạch: Tăng cholesterol máu nếu không kiểm soát được sẽ gây ra xơ vữa động mạch. Các mảng bám tích tụ trong thành động mạch (được tạo bởi cholesterol, chất béo và canxi) khiến động mạch bị cứng hẹp, cản trở quá trình lưu thông của máu và oxy.

.

giảm cân

Đau tim: Thừa cholesterol sẽ hình thành các mảng bám trong thành động mạch, cản trở lưu thông oxy và máu, dẫn đến các cơ đau tim và đột quỵ. Khi đau tim, các mảng bám vỡ ra, hình thành các cục máu đông. Những cục máu đông này ngăn không cho động mạch nhận máu và oxy, khiến các cơ tim bắt đầu chết.
Đau thắt ngực: Đau thắt ngực được cho là kết quả của tình trạng có quá nhiều cholesterol xấu gây cản trở lưu thông máu trong các động mạch.
Huyết áp cao: Trong khi cholesterol tốt có thể giúp ổn định huyết áp bình thường thì việc cholesterol xấu tăng cao có thể khiến huyết áp tăng cao.

giảm cân

Đột quỵ: Cholesterol xấu tăng cao làm động mạch tới não bị tắc nghẽn, cản trở máu và oxy lưu thông. Nếu không nhận đủ oxy và máu, các tế bào não bắt đầu chết và gây đột quỵ.

giảm cânBệnh động mạch ngoại biên: Những người có chỉ số cholesterol cao có nhiều nguy cơ mắc bệnh động mạch ngoại biên (tên gọi chung của các bệnh liên quan đến hệ động mạch nằm cách xa tim, đặc biệt là chân). Không những vậy, động mạch ngoại biên còn có thể dẫn đến các bệnh lý về tim mạch.

.

LIỆU TRÌNH GIẢM CÂN – GIẢM MỠ TRONG MÁU

CẢI THIỆN SỨC KHOẺ TỨC THỜI

Liệu pháp giảm cân – giảm mỡ trong máu kết hợp sử dụng đa Vitamin nhóm B – đặc biệt B3, liệu pháp Laser và Oxy giúp bạn giảm Cholesterol nhanh chóng và nâng cao sức khỏe rõ rệt:

giảm cân

Vitamin B3 (hay còn gọi là Niacin) đóng vai trò quan trọng trong nhiều phản ứng sinh học để hỗ trợ sức khoẻ tổng thể, có tác dụng tốt trong điều trị bệnh mỡ máu, giúp hỗ trợ mạch máu và chức năng tuần hoàn. Vitamin B3 còn giúp giảm tiến triển của xơ vữa động mạch, hỗ trợ giảm huyết áp tự nhiên, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Bổ sung Vitamin B3 là một phương pháp tăng cholesterol lipoprotein mật độ cao (HDL), có nhiều nghiên cứu tốt cho thấy niacin có thể tăng mức cholesterol HDL tốt và giảm triglyceride. Vitamin B3 cũng có tác dụng làm giảm cholesterol LDL xấu.

Liệu pháp Laser và Oxy: Giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm thiểu Cholesterol, giúp nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh, làm trẻ hóa tế bào, giúp làm lành vết thương và phục hồi các mô. Ngoài ra còn giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh gồm vi-rút, vi khuẩn, nấm,  và kim loại độc hại.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC:

1) Thanh lọc đại tràng: Tại đây
3) Thanh lọc phổi Oxygen: Tại đây