CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

LIỆU TRÌNH GIẢM CÂN – GIẢM MỠ TRONG MÁU

15/05/2020 Future Clinic

Liệu trình giảm cân – giảm mỡ trong máu tại Future Clinic kết hợp sử dụng vitamin nhóm B – đặc biệt B3, cùng liệu pháp laser và oxy có hiệu quả giảm cholesterol xấu và nâng cao sức khỏe rõ rệt.

Cholesterol và nguyên nhân tăng cholesterol

Cholesterol là những chất béo hiện diện trong máu, chúng đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể. Tuy nhiên, khi lượng cholesterol xấu trong máu tăng quá cao sẽ dẫn đến những nguy cơ khó lường.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng cholesterol cao, trong đó thường gặp nhất là những nguyên nhân sau đây:

• Do di truyền: Tăng cholesterol máu thuần túy hoặc tăng cholesterol máu gia đình
  • Thói quen sống thiếu khoa học: Ăn uống kém lành mạnh, lười vận động
  • Tuổi tác và giới tính: Tuổi càng cao, nguy cơ tăng cholesterol càng lớn. Bên cạnh đó, nam giới dễ bị cholesterol cao hơn nữ giới
  • Do ảnh hưởng từ một số bệnh lý như: Tiểu đường, cao huyết áp, bệnh thận, suy giáp, thừa cân béo phì…

liệu trình giảm cân giảm mỡ trong máu

Thừa cân, béo phì là một trong những nguyên nhân gây tăng cholesterol

Thừa cân, cholesterol cao là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm

Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng thừa cân, cholesterol trong máu cao có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm sau:

• Sỏi mật: Cholesterol cao là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh sỏi mật (chiếm khoảng 80% tổng số ca sỏi mật). Không những vậy, nó còn là thủ phạm gây ra các triệu chứng như đầy trướng, chậm tiêu, đau tức hạ sườn phải…

cholesterol cao gây sỏi mật

Cholesterol cao là nguyên nhân gây nên sỏi mật

• Xơ vữa động mạch: Tăng cholesterol máu nếu không kiểm soát được sẽ gây ra xơ vữa động mạch. Các mảng bám tích tụ trong thành động mạch (được tạo bởi cholesterol, chất béo và canxi) khiến động mạch bị cứng hẹp, cản trở quá trình lưu thông của máu và oxy.

giảm cholesterol

Tăng cholesterol gây xơ vữa động mạch

• Đau tim: Thừa cholesterol sẽ hình thành các mảng bám trong thành động mạch, cản trở lưu thông oxy và máu, dẫn đến các cơ đau tim và đột quỵ. Khi đau tim, các mảng bám vỡ ra, hình thành các cục máu đông. Những cục máu đông này ngăn không cho động mạch nhận máu và oxy, khiến các cơ tim bắt đầu chết.

đau tim

Thừa cholesterol, cản trở lưu thông máu, gây đau tim.

• Đau thắt ngực: Đau thắt ngực được cho là kết quả của tình trạng có quá nhiều cholesterol xấu gây cản trở lưu thông máu trong các động mạch.
  • Huyết áp cao: Trong khi cholesterol tốt có thể giúp ổn định huyết áp bình thường thì việc cholesterol xấu tăng cao có thể khiến huyết áp tăng cao.
  • Đột quỵ: Cholesterol xấu tăng cao làm động mạch tới não bị tắc nghẽn, cản trở máu và oxy lưu thông. Nếu không nhận đủ oxy và máu, các tế bào não bắt đầu chết và gây đột quỵ.

giảm cholesterrol

Cholesterol tăng làm tăng nguy cơ đột quỵ

• Bệnh động mạch ngoại biên: Những người có chỉ số cholesterol cao có nhiều nguy cơ mắc bệnh động mạch ngoại biên (tên gọi chung của các bệnh liên quan đến hệ động mạch nằm cách xa tim, đặc biệt là chân). Không những vậy, động mạch ngoại biên còn có thể dẫn đến các bệnh lý về tim mạch.

giảm cholesterol

Cholesterol cao gây bệnh động mạch ngoại biên

Liệu trình giảm cân – giảm mỡ trong máu cải thiện sức khoẻ tức thời

Liệu pháp giảm cân – giảm mỡ trong máu tại Future Clinic kết hợp sử dụng đa vitamin nhóm B – đặc biệt B3, liệu pháp laser và oxy giúp giảm cholesterol nhanh chóng và nâng cao sức khỏe rõ rệt.

giảm cân

Liệu trình giảm cân – giảm mỡ trong máu tại Future Clinic

• Vitamin B3 (hay còn gọi là Niacin) đóng vai trò quan trọng trong nhiều phản ứng sinh học để hỗ trợ sức khoẻ tổng thể. Vitamin B3 có tác dụng tốt trong điều trị bệnh mỡ máu, giúp hỗ trợ mạch máu và chức năng tuần hoàn. Ngoài ra, còn giúp giảm tiến triển của xơ vữa động mạch, hỗ trợ giảm huyết áp tự nhiên, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.
    Bổ sung Vitamin B3 là một phương pháp tăng cholesterol lipoprotein mật độ cao (HDL), có nhiều nghiên cứu tốt cho thấy niacin có thể tăng mức cholesterol HDL tốt và giảm triglyceride. Vitamin B3 cũng có tác dụng làm giảm cholesterol LDL xấu.
  • Liệu pháp laser và oxy: Giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm thiểu cholesterol, giúp nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh. Làm trẻ hóa tế bào, giúp làm lành vết thương và phục hồi các mô. Ngoài ra còn giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh gồm virus, vi khuẩn, nấm và kim loại độc hại.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN – LIỆU TRÌNH GIẢM CÂN – GIẢM MỠ TRONG MÁU

Văn phòng đại diện Future Clinic

TP.HCM: Tầng M, tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7

Hà Nội: Tầng 1, toà nhà CT2A, khu ĐTM Nghĩa Đô, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm